Sự kiện nổi bật

Công ty thủy điện Bản Vẽ tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:26 GMT+7
Chiều ngày 24/10/2022 tại Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Đây là chương trình diễn tập thường niên của đơn vị, nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ cho cán bộ công nhân viên trong Công ty; tạo sự chủ động cho lực lượng PCCC chuyên ngành; Nâng cao khả năng hợp đồng tác chiến chữa cháy, cứu nạn cứu hộ giữa các lực lượng; tạo thế chủ động trước mọi tình huống cháy nổ xảy ra, thống nhất cơ chế lãnh đạo, chỉ huy và điều động lực lượng phương tiện chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản.

Lãnh đạo Công ty, các Phòng/PX họp thống nhất thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tại buổi diễn tập, các thành viên Đội PCCC chuyên ngành và CBCNV Công ty đã tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, mức độ nghiêm trọng của từng loại đám cháy cũng như những kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy, cách sử dụng mặt nạ phòng độc có trang bị khí thở để cứu người đúng cách.

Điễn tập PCCC tại Nhà máy

Sau khi kết thúc buổi diễn tập, đơn vị đã tổ chức họp tổng kết và rút kinh nghiệm, khắc phục những điểm còn tồn tại trong quá trình thực hiện thực tế để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác phòng chống cháy nổ, phương pháp cứu nạn, cứu hộ.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập:

Lê Trung Kỷ