Sự kiện nổi bật

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ hợp tác với Công ty HiPT trong công tác thử nghiệm POC RPA Winactor: Tự động nhập dữ liệu phân hệ PO, hệ thống ERP

Thứ ba, 26/7/2022 | 17:00 GMT+7
Đẩy mạnh ứng dụng Chuyển đổi số trong công việc, Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ hợp tác với Công ty HiPT trong công tác thử nghiệm POC RPA Winactor: Tự động nhập dữ liệu phân hệ PO, hệ thống ERP, tự động hoá công tác nhập liệu thủ công.

RPA WinActor là công cụ số một về rô bốt hoá việc nhập liệu thủ công

Công ty HiPT là đơn vị triển khai các ứng dụng POC hàng đầu tại Việt Nam, qua khảo sát các nghiệp vụ được thực hiện hàng ngày của các đơn vị phòng ban tại Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ, Công ty Hipt phối hợp với phòng Kế hoạch và Vật tư để thử nghiệm POC cho quá trình nhập dữ liệu hợp đồng lên phân hệ PO, hệ thống phần mềm MMIS-ERP. Sau một thời gian nghiên cứu, xây dựng mô hình, Công ty Hipt đã xây dựng thành công POC để cập nhật dữ liệu hợp đồng, vật tư lên phân hệ PO hệ thống ERP với những ưu điểm: Tiết kiệm thời gian cập nhật; Nhập dữ liệu chính xác, tránh sai sót; Nhập dữ liệu theo đúng định kỳ đặt sẵn...

Tính ưu việt khi áp dụng POC trong công tác nhập liệu theo mẫu sẵn

Qua quá trình áp dụng POC trong công tác nhập dữ liệu phân hệ PO, Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ khuyến nghị các phòng ban, phân xưởng áp dụng POC cho các công tác nghiệp vụ hiện đang còn nhập thủ công như: Cập nhật dữ liệu thông tin hợp đồng lên hệ thống IMIS; Cập nhật số liệu khí tượng thuỷ văn lên các trang web của các bộ, ban ngành theo quy định.

Việc tự động hoá các công tác thủ công cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác chuyển đổi số của Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ, góp phần nâng cao năng lực quản trị của các phòng ban cũng như hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cao Thanh Liêm