Đảng – Đoàn thể

Lãnh đạo Công đoàn tập đoàn điện lực Việt Nam thăm hỏi và động viên CBCNV Công ty TĐ Bản Vẽ

Thứ ba, 7/1/2020 | 10:28 GMT+7
Chiều ngày 06 tháng 01 năm 2020, đoàn công tác của Lãnh đạo Công đoàn tập đoàn điện lực Việt Nam đã tới Công ty thủy điện Bản Vẽ để thăm hỏi và động viên cán bộ công nhân viên – người lao động của Công ty nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Kim Thanh – Phó chủ tịch Công đoàn Tập đoàn điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Kim Thanh đã nghe đồng chí Tạ Hữu Hùng – Bí thư Đảng ủy – giám  đốc Công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch thực hiện của năm 2020, cũng như những tâm tư nguyện vọng của người lao động trong Công ty.

Đồng chí Nguyễn Kim Thanh ghi nhận những đóng góp của tập thể lãnh đạo, CBCNV – người lao động của Công ty thủy điện Bản Vẽ đối với sự phát triển của Tổng công ty phát điện 1 nói riêng và của Tập đoàn điện lực nói chung. 
Bên cạnh đó cũng khen ngợi Công đoàn Công ty đã luôn quan tâm sâu sát tới quyền lợi và đời sống của người lao động. Tổ chức được nhiều phòng trào thiết thực, nhằm động viên khích lệ người lao động hăng say sản xuất, sáng tạo.


Đồng chí Phó chủ tịch  đại diện Công đoàn tập đoàn điện Việt Nam tặng một thùng quà và 50 triệu đồng tiền mặt cho CBCNV – NLĐ công ty thủy điện Bản Vẽ, và mong rằng Công ty thủy điện Bản Vẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, quan tâm chăm lo tốt cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến. Động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020.