Sự kiện nổi bật

Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Bình cho cán bộ công nhân viên – người lao động

Thứ năm, 4/8/2022 | 15:28 GMT+7
Nhằm tạo điều kiện để mỗi cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh sau một năm nỗ lực làm việc. Qua đó tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu, chia sẻ trong toàn đơn vị. Chuyên môn đã phối hợp với Công đoàn Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức nghỉ dưỡng cho toàn thể CBCNV-NLĐ trong đơn vị tại Quảng Bình với tiêu chí an toàn, vui, khỏe, đoàn kết.

Đoàn tham quan nghỉ dưỡng đợt 2

Việc tổ chức nghỉ dưỡng hàng năm cho cán bộ công nhân viên, người lao động là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty Thủy điện Bản Vẽ luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động này nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc đầy cố gắng của người lao động. Đây cũng là món quà động viên khích lệ cán bộ công nhân viên trong đơn vị tiếp tục nỗ lực, phấn đấu góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

CBCNV nhiệt tình, hào hứng, đoàn kết tham gia teambuilding

Những kỳ nghỉ hàng năm mà đơn vị tổ chức không chỉ vì mục tiêu nghỉ dưỡng, vui chơi mà còn là một dịp tốt để Công ty Thủy điện Bản Vẽ xây dựng, củng cố và phát huy văn hóa doanh nghiệp. Kỳ nghỉ tập thể cũng tạo cơ hội tốt cho mọi thành viên trong tổ chức có thể kết nối, gần gũi với đồng nghiệp, lãnh đạo…và được kích hoạt, tạo động lực, xây dựng niềm tin từ các giá trị, triết lý cao cả của Công ty. Bên cạnh đó, người lao động cũng nhận thấy chính sách phúc lợi cũng như sự quan tâm   của Lãnh đạo Công ty đối với CBCNV-NLĐ, từ đó sẽ có ý thức xây dựng và gắn bó lâu dài.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan nghỉ dưỡng:

ChiTL & LiemCT
: dulichcongty