Sự kiện nổi bật

Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức hiến máu hưởng ứng 'Tuần lễ hồng EVN'

Thứ bảy, 9/12/2023 | 14:45 GMT+7
Hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IX, với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Ngày 9/12,  Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Công ty Điện lực Nghệ An, Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhân đạo.

“Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX, thu hút đông đảo CBCNV Công ty Thủy điện Bản Vẽ  tham gia Với mong muốn trao đi những giọt máu hồng để phục vụ kịp thời công tác cấp cứu và điều trị người bệnh.  Từ những điều tốt đẹp này, tinh thần thiện nguyện của mỗi CBCNV công ty  ngày càng được nhân rộng, sự yêu thương đã được lan tỏa và vòng tay nhân ái đã nối ngày một rộng lớn hơn, đó là hành trình để cuộc sống thêm ý nghĩa.

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”. Đây cũng là hoạt động an sinh xã hội thường niên, góp phần đảm bảo cung ứng vào ngân hàng dự trữ máu quốc gia, khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp cuối năm. để giúp bệnh nhân có thêm cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình.

CBCNV Công ty tham gia hiến máu tính nguyện

Vũ Văn Lộc