Văn hóa công ty

Đêm hội trăng rằm tại Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ

Thứ sáu, 29/9/2023 | 16:42 GMT+7
Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2023” cho con, cháu CBCNV trong đơn vị

Hoà chung không khí vui tươi, tưng bừng chào đón Tết Trung thu của thiếu niên, nhi đồng cả nước, tối ngày 28/9/2023 (14/8 âm lịch), Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2023” cho con, cháu CBCNV trong đơn vị. Tham dự đêm Trung thu có đồng chí Tạ Hữu Hùng, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty; đại diện BCH Công đoàn; CBCNV cùng đông đảo con, cháu CBCNV trong Công ty.

Mâm cỗ Trung thu do CBCNV kỳ công chuẩn bị

Đêm hội trăng rằm diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng với nhiều tiết mục đặc sắc: Biểu diễn múa lân; các tiết mục hát, múa, nhảy, thổi sáo do các cháu con CBCNV trong công ty biểu diễn. Các tiết mục mang đến nhiều cảm xúc, thể hiện sự tự tin và đáng yêu của các bạn nhỏ.

Tiết mục biểu diễn múa Lân

Tiết mục biểu diễn “ Cây đa quán dốc” đến từ 3 bạn nhỏ: Trúc Diệp, Vân Trang và Gia Linh

Chương trình Trung Thu được tổ chức với nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn như: Câu hỏi đố vui về Trung Thu, chiếc quần tinh nghịch, bố mẹ hiểu con, vỗ béo thần tài cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh.

Trò chơi “Chiếc quần tinh nghịch”

Trò chơi “ Vỗ béo thần tài” với sự tham gia của các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh

Kết thúc chương trình là tiết mục nhảy dân vũ hết sức sôi động của toàn thể các bạn nhỏ cùng chị Hằng, Chú Cuội và màn phá cỗ Trung thu tưng bừng, náo nhiệt đọng lại nhiều ấn tượng cho các bạn thiếu niên nhi đồng.

Các em nhỏ phá cỗ Trung thu

Tổ chức Tết trung thu cho con, cháu CBCBV trong Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ đã trở thành hoạt động thường niên của đơn vị nhằm tạo điều kiện cho các gia đình được giao lưu, gặp gỡ. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo, Công đoàn công ty với các em thiếu niên nhi đồng. Thông qua chương trình, Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ mong muốn mang đến cho con, cháu CBCNV một Trung thu thật đầm ấm, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Từ đó, khuyến khích và động viên các em học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Cao Thanh Huyền