Sự kiện nổi bật

"Kết thúc để bắt đầu" - CBCNV-NLĐ Công ty thuỷ điện Bản Vẽ tham gia giải chạy do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tổ chức

Thứ tư, 30/8/2023 | 21:20 GMT+7
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã tổ chức giải chạy nhằm chào mừng 05 năm ngày thành lập, đồng thời lan tỏa ý nghĩa nhân văn “Mỗi bước chạy - Một tấm lòng”. Với mỗi km của CBCNV-NLĐ chạy được sẽ đóng góp, hỗ trợ 5.000 đồng cho 200 ngôi nhà thân ái mà Ủy ban dành cho những gia đình khó khăn.

Hưởng ứng phong trào vô cùng ý nghĩa này, Công đoàn Công ty đã phát động giải phong trào trong nội bộ Công ty từ ngày 20/8/2023 đến chiều ngày 30/8/2023 tại Công viên Trung tâm thành phố Vinh, Công đoàn Công ty thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức bế mạc và trao giải phong trào cho các VĐV là các đoàn viên thuộc Công đoàn Công ty thủy điện Bản Vẽ - những người tham gia giải chạy.

CBCNV - NLĐ Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ tham gia giải chạy

Tham gia giải lần này Công đoàn Công ty có hơn 20 VĐV tham gia ở các cự ly: 30, 50 và 100km. Trong đó tất cả các VĐV đều hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra. Đặc biệt có VĐV Võ Thị Cảnh – Đoàn viên Công đoàn Tài chính kế toán vượt chỉ tiêu 570% mức đăng ký (171km/30km).

Những VĐV còn lại cũng tham gia vô cùng tích cực với những thành tích đáng ngưỡng mộ. Có thể kể đến đoàn viên Đinh Thị Việt Hà tham gia cự ly 50km đạt giải “Cống hiến”, đoàn viên Nguyễn Việt Dũng - cự ly 100km xuất sắc nhận được giải “Triển vọng”.

Giải chạy đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, mỗi VĐV có thể góp một phần nhỏ của mình để giúp đỡ những gia đình nghèo khó, xây đắp nên những ngôi nhà hay cũng chính là vun đắp ước mơ. Hơn hết, giải chạy còn là cơ hội để mỗi CBCNV-NLĐ trong Công ty có cơ hội cùng nhau rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp, nâng cao hiệu suất lao động.

Tập thể dục, nâng cao sức khoẻ là thói quen tốt cần được duy trì đều đặn hàng ngày

“Kết thúc để bắt đầu”, một cuộc hành trình mới mở ra. Kết thúc giải chạy do UBQLV nhà nước phát động, Công đoàn Công ty Thủy điện Bản Vẽ tiếp tục tổ chức giải phong trào chào mừng ngày Quốc Khánh 02/9. Dự kiến sẽ tổ chức trong 7 ngày, từ 31/8 đến 5/9, bế mạc và trao giải vào chiều 5/9/2023.

Võ Thị Ngọc Vân