Sự kiện nổi bật

Hội nhà báo tỉnh Nghệ An tới thăm và làm việc tại nhà máy Thủy điện Bản Vẽ

Thứ bảy, 27/8/2022 | 21:19 GMT+7
Ngày 27/8/2022, Hội nhà báo tỉnh Nghệ An do ông Trần Minh Ngọc – chủ tịch Hội nhà báo, giám đốc Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn, cùng đi có ông Nguyễn Bá Hảo – Phó giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An, bà Hồ Thị Kim Ngân – Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo, ông Ngô Đức Kiên – Phó chủ tịch Hội nhà báo – Tổng biên tập Báo Nghệ An, và các thành viên của đoàn đã tới thăm và làm việc tại nhà máy Thủy điện Bản Vẽ (xã Yên Na, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An)


Đồng chí Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu

Đón tiếp đoàn làm việc có ông Đinh Kim Cương – Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1, ông Tạ Hữu Hùng – giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng, phân xưởng công ty Thủy điện Bản Vẽ. Sau khi tham quan nhà máy, đoàn công tác đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ.  

Ông Đinh Kim Cương, Thành viên HĐTV, đại diện lãnh đạo EVNGENCO1 tham gia buổi làm việc tại Nhà máy Thuỷ điện Bản Vẽ.

Ông Đinh Kim Cương đã giới thiệu sơ bộ về chức năng nhiệm vụ của Tổng công ty Phát điện 1 (Genco1), Công ty Thủy điện Bản Vẽ là một trong 11 đơn vị trực thuộc Genco1. Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty ông gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, phóng viên các cơ quan báo chí và truyền thông đã luôn quan tâm tới nhà máy thủy điện Bản Vẽ. Ông mong muốn Công ty sẽ luôn giữ được mối liên hệ chặt chẽ, sự đồng thuận từ các cơ quan báo chí và truyền thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ, ông Tạ Hữu Hùng giới thiệu với đoàn nhà báo, phóng viên toàn cảnh Nhà máy thủy điện Bản Vẽ

Tại buổi làm việc, ông Tạ Hữu Hùng – giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã báo cáo tình hình hoạt động, những đóng góp của Công ty Thủy điện Bản Vẽ đối với sự phát triển chung của địa phương nói riêng và xã hội nói chung. Bên cạnh đó cũng nêu những mặt thuận lợi và khó khăn của nhà máy, với mong muốn nhận được sự đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ từ các phóng viên, các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đoàn tham quan phòng điều khiển trung tâm Nhà máy Thuỷ điện Bản Vẽ

Thay mặt Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, ông Trần Minh Ngọc chúc mừng những thành quả mà tập thể Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã đạt được trong thời gian qua, và rất ghi nhận công tác phối hợp cung cấp chia sẻ thông tin kịp thời cho các phóng viên, cơ quan báo chí của đơn vị. Ông cũng chúc cho đơn vị sẽ tiếp tục có những bước thành công mới,  phát huy những thế mạnh vốn có để góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và của đất nước nói chung. Bên cạnh đó ông cũng hy vọng Công ty Thủy điện Bản Vẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho các phóng viên, báo chí tiếp cận thông tin chính xác, kịp thời để các phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại đập Bản Vẽ

Cũng trong ngày, đoàn công tác Hội nhà báo Nghệ An, Đài truyền hình Nghệ An, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tới thăm và tặng quà  “Tiếp sức đến trường năm học 2022 – 2023”  cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của ba trường: Mầm non Yên Na, Tiểu học Yên Na và THCS Yên Na.

Các đồng chí Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An; Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà "Tiếp sức đến trường" cho Trường mầm non xã Yên Na

ChiTL

Tin đã đưa