Sự kiện nổi bật

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tới thăm và tặng quà cho Công ty Thủy điện Bản Vẽ

Thứ bảy, 20/3/2021 | 14:56 GMT+7
Ngày 20/3/2021, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An do đồng chí Phan Thị Hoan - Ủy viên ban chấp hành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ công nhân viên – người lao động Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Cùng đi có đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy, và các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Tỉnh Nghệ An.

Bà Phan Thị Hoan -  Ủy viên ban chấp hành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phát biểu

Đoàn công tác đã tới thăm quan nhà máy, gặp mặt, thăm hỏi tình hình đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Thủy điện Bản Vẽ


Đoàn Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp trao quà cho Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Phan Thị Hoan - Ủy viên Ban chấp hành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp nhấn mạnh: Công ty Thủy điện Bản Vẽ là đơn vị đóng góp ngân sách rất lớn cho nhà nước, cũng là đơn vị gương mẫu trong mọi mặt, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng. Đồng chí cũng rất ghi nhận, chia sẻ và động viên Công ty cố gắng vượt qua khó khăn thách thức do dịch bệnh Covid-19, và mong muốn đơn vị tiếp tục phát triển sản xuất, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên, chúc Ban Giám đốc cùng tập thể người lao động của Công ty trong thời gian tới đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tiếp tục giữ được sự tin yêu chính quyền địa phương, nhân dân địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của đoàn tại Nhà máy Thuỷ điện Bản Vẽ:

 

Tin đã đưa