Sự kiện nổi bật

Công ty Thủy điện Bản Vẽ mang "Trung thu yêu thương" đến với trẻ em nghèo Thanh Chương

Thứ năm, 8/9/2022 | 20:54 GMT+7
Công ty Thủy điện Bản Vẽ mang Trung thu yêu thương đến với cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An.

Buổi lễ trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Tối 8/9, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với UBND huyện Thanh Chương, Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Tết Trung thu năm 2022, với chủ đề "Trung thu yêu thương" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Mâm cỗ trung thu với các loại hoa quả như bưởi, dưa hấu, thanh long...

Tham dự đêm hội có ông Nguyễn Văn Chiến – Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, ông Tạ Hữu Hùng – giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ, đại diện lãnh đạo Qũy bảo trợ trẻ em Nghệ An, lãnh đạo xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn cùng đông đảo các bậc phụ huynh và hơn 400 cháu thiếu niên, nhi đồng của hai xã.

Ông Nguyễn Văn Chiến – Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Chương phát biểu

Tại đêm hội  "Trung thu yêu thương", Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tặng 40 suất quà, với trị giá gần 20 triệu đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Các cháu thiếu nhi được xem sân khấu hóa kể chuyện sự tích chú Cuội - Chị Hằng, xem biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ sôi nổi, tham gia các hoạt động trò chơi có thưởng và nghi thức rước đèn, phá cỗ, nhận quà Trung thu.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty trao tài trợ tết trung thu và năm học mới

Đây là chương trình thường niên của Công ty Thủy điện Bản Vẽ, với mục đích mang yêu thương, sự sẻ chia của tập thể đơn vị đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại hai xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn huyện Thanh Chương, góp phần thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Công ty đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. “Trung thu yêu thương” cũng là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh, vun đắp ước mơ các em thiếu nhi, giúp các e vượt qua khó khăn trước mắt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ

Múa lân truyền thống

Phá cỗ trung thu

Đoàn phát quà cho các cháu thiếu nhi

ChiTL

Tin đã đưa